Ứng dụng linh hoạt tại quy trình bán hàng của Sales và đồng thời cũng là giải pháp để giúp doanh nghiệp giảm rủi ro khi sales là người trực tiếp giao tiếp với khách hàng. Cụ thể các bước sử dụng như sau :
I/ Sales, sau khi chốt deal
1. vào không gian 360 Deal
2. Tìm đến khu vực thanh toán
3. Bấm nút + , để tạo phiếu.
4. Nhập thông tin : số tiền, tên kế toán (nếu có và phục vụ nhận thông báo ZNS nếu cần), số điện thoại kế toán (nếu có và phục vụ nhận thông báo ZNS nếu cần)
5. Dữ liệu sau khi lưu sẽ được đẩy qua bộ phận kế toán kiểm soát. (chờ kế toán kiểm tra và duyệt)
6. In phiếu ra và kèm theo báo giá để gởi khách hàng.
7. Chờ dòng tiền về. (để kiểm tra dòng tiền tạm ứng về hay chưa , sales tự vào không gian 360 Deal để kiểm tra trạng thái phiếu tạm ứng)
II/ Kế toán
1. Thấy phiếu tạm ứng do sales đẩy lên.
2. Kiểm tra , nếu không có sai soát gì , thì duyệt để sales thực hiện các bước tiếp theo . (trọng tâm là liên lạc được với người sẽ chuyển tiền để hổ trợ).
* Có thể cấu hình tự động hạch toán và gởi ZNS (Tin nhắn Zalo) thông báo cho khách hàng biết khoản tạm ứng đã được ghi nhận.

Bài viết được dùng để đào tạo nhân viên sales sử dụng CRM trong công tác bán hàng.
Tổng hợp các chia sẻ về hệ thống CRM mà công ty mình đang sử dụng : https://www.facebook.com/groups/1021685333131847/user/61566417677524
—
Bạn được quyền deal hợp đồng triển khai CRM tổng thể : giảm 5% giá trị hạn mục CRM trong hợp đồng.
Nguyên nhân đến từ việc quý khách đã hiểu nguyên lý và đánh giá được tính phù hợp của CRM mà mình chia sẻ đối với doanh nghiệp của của bạn, giúp cho cả 2 tiết kiệm thời gian và công sức đào tạo. Đưa CRM vào vận hành nhanh, tạo giá trị nhanh, có sự chia sẻ kinh nghiệm sử dụng thực tế.
Fanpage của nhà cung cấp CRM : ProBox JSC – Cung cấp giải pháp CRM và Referral Marketing
Website của nhà cung cấp CRM : https://probox.com.vn/crm-quan-ly-quan-he-khach-hang/
Trân trọng !

